Monday, January 27, 2014

Stanislas Wawrinka 


Stanislas Wawrinka alisisitiza ni mshindi wanaostahili wa Australia Open baada ya upsetting dunia kuumia vibaya, No 1 Rafael Nadal kwa gatecrash ili imara ya tenisi ya watu.
Mbegu nane Uswisi mara juu ya Nadal kutoka mbali, hatimaye kushinda katika seti nne, lakini kutakuwa na alama ya kuuliza juu ya ushindi baada ya Mhispania vibaya kuathiriwa na kuumia nyuma.
Wawrinka alikiri kuwa alikuwa "kubwa mshangao" kushinda Grand Slam cheo baada ya miaka katika kivuli cha wenzake Uswisi Roger Federer, ambaye yeye sasa kupita katika rankings na kupanda kwa dunia No 3.
Katika kizazi inaongozwa na "Big Four" ya Nadal, Federer, Novak Djokovic na Andy Murray, nje mwisho kuinua nyara kubwa ilikuwa Juan Martin del Potro katika Marekani Open 2009.
Lakini Wawrinka, ambaye pia ni pigo kwa baadhi kikamilifu fit Djokovic - mara tatu mabingwa watetezi na No 2 dunia - sw njia ya yake ya kwanza kubwa ya mwisho, hakuwa na mashaka alikuwa mshindi anastahili.
"Ni hisia ya ajabu. Nikaona Roger kushinda wengi Grand Slams katika siku za nyuma, hivyo sasa ni zamu yangu ya kushinda moja," 28 mwenye umri wa miaka Uswisi alisema.
"Kama ukiangalia miaka 10 iliyopita, ila del Potro, ni tu juu nne ya watu ambao walikuwa kushinda wote Grand Slams.
"Mimi haja wakati wa kutambua nini mimi katika wiki hizi mbili. Kwa sababu katika mwisho, hata kama Rafa alijeruhiwa, nadhani wanastahili kwamba Grand Slam kwa sababu mimi alishinda dhidi ya Djokovic, No 2, na mimi alishinda dhidi ya Rafa.
"Mimi nilikuwa na ajabu wiki mbili, na mimi nilikuwa kucheza tenisi bora wangu milele."
Wawrinka ya thunderous groundstrokes na nzito kutumika na Nadal chini ya shinikizo mapema katika 6-3 yake, 6-2, 3-6, 6-3 ushindi lakini kamwe kujulikana jinsi mechi ingekuwa panned nje kama Mhispania alikuwa aligongwa na maudhi.
Hakika Uswisi alikuwa katika fomu kuvutia kama yeye kwanza madarakani Djokovic kwa seti tano thrilling, na kisha wanakabiliwa moja tu hatua ya mapumziko dhidi ya Tomas Berdych katika nusu fainali.
Na ilikuwa Wawrinka ambao bora alisimama mdomoni Grand Slam mpango wa mechi saba moja kwa moja, wakati Nadal familiar fallibilities kimwili akarudi haunt yake.
"Ni siku Stan, siyo siku yangu," alisema Mhispania machozi, ambaye alijitahidi kudhibiti hisia zake baada ya mechi. "Kama nilivyosema hapo kabla, mimi kujaribu bora wangu na haikuwa rahisi kwa mimi leo.
"Mimi ni wazi tamaa na kusikitisha sana kuhusu kile kilichotokea. Lakini hiyo ni maisha, kwamba ni mchezo. Mimi kweli alikuwa na mengi ya muda mfupi kubwa katika kazi yangu. Hiyo ni moja mgumu. Mimi itabidi kukubali na kujaribu kuendelea kufanya kazi kwa bidii kwa ajili nini ijayo. "
Wawrinka alisema kwa muda mrefu inayotolewa msukumo kutoka quotation Samuel Beckett kwamba ni chale juu ya forearm wake wa kushoto. ".. Ever Ever walijaribu alishindwa Hakuna jambo Jaribu tena tahadhari tena kushindwa bora..."
"Kabla ya leo, mimi daima alisema kuwa ila Roger, Rafa, Novak, daima kupoteza, kila wiki hiyo si rahisi.," Alisema. "Ni ngumu kupata njia na kuchukua mazuri kutoka kwa hasara, kutoka kushindwa katika mashindano hayo.
"Hivyo ndivyo Mimi naona, kwa ujumla, kazi yangu. Mimi daima kurudi nyuma na mahakama. Mimi daima kurudi nyuma na mazoezi ya kujaribu kuboresha mwenyewe na kutoa mwenyewe nafasi yote ya kuwapiga mchezaji bora katika dunia."

0 maoni:

Post a Comment

waliotembelea blog