Wednesday, November 25, 2015


Oscar Oscar akipetaNyumba inaungua..Willian akipongezwa na CostaMeneja Jose Mourinho Ben alioneshwa na mwamuzi kadi nyekundu hivyo timu yake kucheza pungufu muda woteGary Cahill akijipongezaPongezi1-0Eden Hazard

Pedro Patashika..Oscar akijionea mchezaji wa timu pinzani akifanya yakehttp://i1.mirror.co.uk/incoming/article6894427.ece/ALTERNATES/s1227b/Maccabi-Tel-Aviv-vs-Chelsea-Champions-League-Group-Stage.jpgWillian akishangilia bao
Bao za Chelsea zimefungwa na Gary Cahill dakika ya 20'
Willian dakika ya 73 na lile la Oscar dakika ya 77 hivyo kuumaliza kwa dakika 90 Chelsea wakiwa wababe kwa kuibuka na ushindi wa bao 3-0.

VIKOSI:
MACCABI TEL-AVIV: Rajković; Dasa, Ben Haim, Carlos García, Ben Harush; Alberman, Zahavi, Rikan, Igiebor; Peretz, Ben Chaim
Akiba: Lifshitz, Ben Basat, Itzhaki, Azulay, Tibi, Mitrovic, Vermouth

CHELSEA: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry (c), Rahman; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Costa

Akiba: Blackman, Ivanovic, Zouma, Mikel, Loftus-Cheek, Pedro, Remy
Vijana wa MACCABI TEL-AVIV wakifanya mazoezi

0 maoni:

Post a Comment

waliotembelea blog