Tuesday, January 21, 2014

Agnieszka Radwanska © Gallo Picha


Kimya muuaji Agnieszka Radwanska kumalizika Victoria Azarenka jitihada kwa hat-trick ya majina katika Melbourne Park Jumatano na kufikiwa Australia yake msichana Open nusu fainali kwa mabao 6-1 5-7 6-0 na kushinda.
Pole hila kuchanganyikiwa Azarenka na scrambling, paka-na-mchezo wa panya mapema na kabisa dismantled kubwa Kibelarusi katika seti ya tatu kwa karibu nje mechi katika hasa masaa mawili chini ya jua mkali katika Rod Birika Arena.
Ushindi mbegu tano Radwanska ya kuhakikisha mbegu tatu za juu wote wamekuwa kuondolewa mapema, na dunia No 1 Serena Williams na tatu nafasi ya Maria Sharapova tayari kutupwa kutoka mashindano.
24 mwenye umri wa miaka Radwanska kucheza 20 mbegu Slovakiska Dominika Cibulkova kwa mahali katika fainali.
"Quarterfinal bora kwa uhakika," Radwanska beamed katika courtside mahojiano baada ya mwaliko saba mechi kupoteza streak kwa dunia No 2.
"Mimi kucheza michache ya robo fainali kabla na mimi mwenyewe alisema siku moja mimi haja ya kuchukua hatua moja mbele na kufanya nusu fainali na fainali. Mimi nina hivyo, hivyo furaha kwamba mimi alifanya hivyo hatimaye.
"Ni mara zote ngumu. Mimi wamepoteza hivyo mara nyingi dhidi yake kabla ya na nilijua yeye alikuwa mchezaji kubwa sana, sambamba sana hivyo mimi nilijua tu kuwa nilikuwa na kucheza tenisi yangu bora.
"Kucheza fujo na kwenda kwa kila risasi kwamba mimi naweza. Hiyo ilikuwa ni nini mimi alikuwa anajaribu kufanya na ni kazi leo."
Double mabingwa watetezi Azarenka ilikuwa ni picha ya mateso, dawa unforced makosa yote juu ya mahakama kituo cha kama yeye kiliinamia na nakisi 5-0 katika seti ya kwanza.
Yeye hatimaye uliofanyika kutumika katika mchezo wa sita na pummeled miguu yake ngumi yake, kuruhusu nje Angst kujazwa shriek kujaribu kuitingisha mwenyewe nje ya usingizi wake.
Alikuwa nguvu ili kuzuia Radwanska kutoka kufunga nje ya kuweka, hata hivyo, wakati yeye bamboozled Kibelarusi na deft kuacha risasi kwamba ilikuwa harmlessly kusukuma ndani ya tramlines.
Azarenka waliandamana na waliingilia kati kama Radwanska aliwahi kukaa katika kuweka saa 6-5, ulipuaji kamba ya anarudi mkali kuleta pointi kuweka na leveled mechi na searing crosscourt mshindi.
Kibelarusi limelowekwa tena, ingawa, mbili-faulting kuleta pili hatua ya mapumziko katika mchezo wa ufunguzi wa seti ya tatu, na kisha kupoteza kutumika wakati yeye inakwenda backhand kwa muda mrefu.
Baada ya Radwanska uliofanyika kwa 2-0, Azarenka bila sababu kulia volley ndani ya nyuma ya kebehi kuinua mahakama na umati wa watu, na mara moja waliopotea ijayo pointi nne kwenda mara mbili kuvunja chini.
Majaribio ya kutumika katika 4-0, Radwanska kukulia ya mngurumo wa kubwa kutoka kwa matuta na mfululizo wa pointi tele, scrambling chini mfululizo wa ingekuwa-kuwa washindi kushikilia, na hivyo kusababisha Azarenka kubomoka katika mchezo wa mwisho wa mechi.
"Mimi tu hawakuwa na lengo la kumaliza uhakika ... Yeye kweli alichukua faida ya kuwa," Azarenka aliwaambia waandishi wa habari.
"Mchezo wangu hakuwa na huko kama nilitaka ... Alikuwa fujo, yeye alikuwa kufanya kila kitu."
CIBULKOVA KATIKA semis
Big hatua uzoefu imeonekana sababu ya kuamua kwa Dominika Cibulkova kama yeye wanakuja katika grand yake ya pili slam nusu fainali na kuvutia 6-3 6-0 uharibifu wa Simona Halep.
Alikuwa 24 mwenye umri wa miaka alifanya robo katika kila moja ya mengine slams tatu grand na kukamilika kuweka wakati yeye kuwapiga 2008 bingwa Maria Sharapova katika duru ya nne siku ya Jumatatu.
Kwa upande mwingine, mbegu 11 Halep alikuwa na mafanikio yake bora grand slam matokeo katika kufanya mwisho nane atMelbourne Park na Cibulkova nilihisi mpinzani wake Romanian itakuwa inapambana na mishipa ya fahamu.
"Nadhani ni muhimu pia leo kwa sababu mimi tayari alikuwa juu ya hatua," Cibulkova aliwaambia waandishi wa habari.
"Mimi tayari kucheza robo fainali wanandoa katika slam grand (na) mimi tayari alifanya nusu fainali katika slam grand," aliongeza ya hasara yake kwa Dinara Safina katika Kifaransa Open mwaka 2009.
"Kwa hiyo alikuwa na uzoefu wangu leo. Nilikuwa tayari kwa ajili yake. Ilikuwa ni kwa ajili yangu kama kila mechi nyingine hivyo sikuwa kuchukua ... kubwa mno (na) kuweka mwenyewe chini ya shinikizo."
Cibulkova, mmoja wa wachezaji mfupi juu ya WTA Tour katika 1.61 mita mrefu (5'3 "), kutumika kwamba mfumo wa walishirikiana kwa kucheza mchezo zake za asili, ambayo ni msingi kwa miguu haraka na viboko deceptively nguvu ya ardhi.
Mbegu ya 20 pia kushambuliwa Halep kumtumikia na kudhibitiwa wengi wa mikutano ya kampeni kwa kushika Romanian akalazwa kina nyuma ya msingi.
"Nilijua kuwa fujo," alisema Cibulkova ya mchezo wake wa mpango kwa kukabiliana na kuchomwa Halep.
"Hata kama wewe kucheza vizuri, kucheza kwa kasi, yeye huko katika mpira ... nilijua alikuwa hatua katika mahakama na kucheza mengi na udhaifu wake, kutumia backhand yangu chini line kwamba yeye alikuwa hatarajii, kucheza baadhi (isiyotarajiwa) shots.
"Wakati mimi kucheza tenisi langu kuu, mimi nina kweli fujo ... kwamba ni nini mimi bora."
Uchokozi Cibulkova na risktagande kulipwa mbali kama yeye kuvunja mapema katika seti wote na kutumika faida kwamba kuweka shinikizo kwa Halep, ambaye alikiri kwa kuwa mfuko wa neva kabla ya mechi.
"Mimi nilikuwa na hisia, hisia kubwa, na sikuweza kusimamia," Halep alisema. "Kabla ya mechi mimi alikuwa na woga sana na sikuweza kuhisi mpira wakati wote. Nami nikashindwa mwili wangu na sikuweza kucheza.
"Ni anahisi kama mimi si kuandaa mechi nzuri sana, na mawazo yangu yalikuwa ni sana chini kabla ya mechi. Sikuweza kukaa walishirikiana juu ya mahakama."
Cibulkova, ambao watakutana tano mbegu Agnieszka Radwanska kwa mahali Jumamosi ya mwisho, alikuwa hatuhusiki kuhusu shinikizo la nusu fainali, wakipendelea kuchukua kama huyo anakuja.
"Hakuna kitu rahisi. Kuna shinikizo unaweza kujisikia kutoka kila mahali ... hivyo mimi bado wanataka kufanya kitu kimoja kile alikuja katika mashindano.
"Nataka kweli kufurahia. Nataka kucheza tenisi yangu. Hiyo wakati mimi kucheza bora wangu."

0 maoni:

Post a Comment

waliotembelea blog